ซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก ทั้งทีใช้ของดีๆ หน่อย

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ ทั้งทีใช้ของที่มันดีๆ หน่อยซื้อที่ร้านค้าในกรุงเทพ ก็ได้ จะได้ดูว่าใช้ไม้สัก อย่างดีไหม โดยเฉพาะความแข็งแรง บางรุ่นไม่ค่อยแข็งแรงอย่าซื้อมาใช้ เพราะเดี๋ยวพังชำรุดง่าย อย่างไม้พยายามเลือกซื้อ ที่ทำมาจากไม้จริงดีกว่า เพราะทนทานมาก ตู้เสื้อผ้าที่บ้านเก่า เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก อายุตั้ง 25 ปีแล้ว(ซื้อตอนเราเด็กๆ) ตอนนี้สภาพยังดี ยังใช้งานได้อยู่เลย  เมื่อเทียบกับตู้ไม้อัด จะเสื่อมโทรมอย่างไวมากๆ โดยเฉพาะตรงผิว ถ้ามันลอกออกมาแล้วที่เหลือจะหลุดร่อนตามกันออกมาทั้งหมดเลย จริงอยู่ของแต่งบ้านจากไม้สักราคาซื้อครั้งแรกแพงกว่า ของแต่งบ้านจากไม้อัด 2-3 เท่า แต่อายุการใช้งาน ทนทานกว่าเป็นไหนๆ เลย คิดยังไงก็คุ้มที่จะซื้อ จ่ายเงินครั้งเดียว ใช้งานยาวเลย คิดอย่างนี้มาซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง คุณภาพดีๆใช้งานกันเถอะนะ


ลองมานั่งคำนวณระยะเวลาหรือต้นทุนที่ต้องเสียไป เมื่อมาทำการซื้อหาเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่เข้ามาในบ้าน ตั้งแต่เดินทางไปทำการดูสินค้า ณ ร้านค้าขายต่างๆ  คัดเลือกที่สนใจ สอบถามราคา เพื่อทำการประเมินว่าร้านไหนให้ราคาที่ถูกใจเมื่อเทียบกับคุณภาพ รวมถึงต้องดูว่าแต่ละร้านค้าผลิตสินค้าออกมาความสวยงามและละเอียดเรียบร้อยเพียงใด จนถึงขั้นตอนตัดสินใจหลังจากตระเวนดูเฟอร์นิเจอร์มาหลายที่ขั้นตอนต่างๆเหล่านี้ มันสิ้นเปลืองเวลาทำมาหากินของท่าน กว่าที่ท่านจะได้สินค้าจากไม้สักประเภทนี้สัก 1 ชิ้น

แต่ในอีกทางเลือกหนึ่ง หากว่าท่านซื้อสินค้านี้ มีอายุการใช้งาน 30 ปี เท่ากับว่าท่านลงทุนลงแรงเพียงครั้งเดียว จากนั้นก็มีหน้าที่ใช้งานมันอย่างเดียว ไม่ต้องมาวุ่นวายในเรื่องอื่นกันอีกต่อไป มองในระยะยาวท่านประหยัดต้นทุนในส่วนนี้จำนวนเงินไม่ใช่น้อย รวมถึงไม่ต้องวุ่นวายในการเสาะแสวงหา สินค้าตัวใหม่เข้ามาใช้งานในบ้านของตนเอง

0 ความคิดเห็น:

 
เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก กรุงเทพ ตู้เสื้อผ้าไม้สัก เตียงไม้สัก โต๊ะอาหารไม้สัก งานคุณภาพดี ราคาไม่แพง - Templates para novo blogger